Leita í fréttum mbl.is

Ekki sama hver er Ólafur F eða Ástþór 2000 kall

Það vakti athygli mína þegar ég horfði á síðasta þátt þeirra Spaugstofumann, í einu atriðinu var verið að leggja Ástþór Magnússon inn á "geðdeild" og ætlaði hann að borga fyrir sig og líka Ólaf Ragnar. Hvað var verið að gefa í skin er Ástþór geðveikur en Ólafur F var bara veikur í bol merktum eign sjúkrahúsanna? Að vísu svaraði Ólafur F gúukúklukkunni en hvað með það, ég hef nefnt það áður að Spaugstofan gaf þá ímynd af Halldóri Ásgrímssyni að hann væri "heimskur" og öllum fannst það bara í góðu lagi, eða hvað?

Ég heyrði marga hafa orð á því að þetta "grín" með Halldór jaðraði við einelti, og get ég tekið undir það. Það er alltaf línudans að grínast á kostnað annarra.

En ég hef ekki tekið eftir neinni umræðu með það að Ástþór 2000 sé ekki geðveikur eða ekki það hefur enginn tekið hans málstað að mér vitandi á opinberum vettvangi.

Ástþór 2000 er að hugsa um að bjóða sig fram til forseta og verðum við íbúum þessa lands að sætta okkur við það hvort sem okkur líkar betur eða ver það er jú lýðræði í landinu (svona oftast.)

Er það þá spurning um hver býður sig fram sá er lýðnum þóknast og flestir eru ánægðir með eða sá sem ber hausnum við steininn og reynir aftur og aftur sama hvað flestum finnst?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 94424

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband