Leita í fréttum mbl.is

Konur eru klárar karlar eru einfaldir????

Sá þetta á skrifstofu hjá góðri vinkonu minni sem er mikill femínisti

 

Konur hafa ótal galla

Karlar bara tvo

Allt sem þeir segja og allt sem þeir gera.

 

Ég hef velt þessu fyrir mér ef þetta væri uppá vegg í skrifstofu karlamanns og þá með öfugum formerkjum þá væri allt vitlaust eða hvað?

 

Í huga minn kemur stundum upp það atvik úr Hellisbúanum þar sem hann fær salinn til að segja í einum kór  karlmenn eru aumingjar karlmenn eru aumingjar og  hvað gerist það tóku allir undir og fannst þetta sjálfsagt, en ef hann hefði beðið alla að segja konur eru aumingjar þá hefði nú komið annað hljóð í salinn.

 

Það er nefnilega svo með okkur karlmenn að við erum að mínu mati mun umburðalyndari gagnvart þessari sjálfgagnrýni og getum frekar gert grín af okkur.

 

Tökum dæmi þættir eins og According to Jim  þá er það miðaldra karl í þykkari kantinum og konan (gella) sem eru alltaf  í innbyrðis deilum.

 

Og hvaða mynd er dregin upp af karlinum jú hann og mágur hans sem er feitari þeir eru svo einfaldir og halda að þeir ráði einhverju en konan (gellan) hún er svo klók og gáfuð og ræður öllu að lokum.

 

Það er þetta sem truflar mig þ.e.a.s. sú ímynd sem dregin er upp af karlmönnum er frekar neikvæð eða hvað, er þetta svona í raun? Kannski í USA hver veit.

 

Jú ég man eftir einni íslenskri auglýsingu karl setur í þvottavél og svo kemur kærastan til hans byrjar að strjúka hann á tröppunum og ríkur svo í burtu hvað var þetta?

 

Hann kunni ekki að setja í þvottavél daaaaaa af því hún var ekki með íslenskum leiðbeiningum ef ég man rétt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll vinur,

hér er einn nokkuð góður svona til að bæta ímynd okkar karlanna ;-)

Maður nokkur var staddur í Bónus að kaupa sér heitan kjúkling þegar gullfalleg kona, sem stóð við kælinn, veifaði í hann og brosti til hans.

Hann varð hálfvandræðalegur, en gekk til hennar og spurði hvort þau þekktust. "Já, ég er ekki frá því að þú sért pabbi eins stráksins míns" svaraði hún.

Varð nú okkar maður heldur betur vandræðalegur, hrökk allnokkuð við og stamaði klúðurslega út úr sér "ha... ert þú stripparinn á Bóhem sem ég dúndraði í steggjapartíinu mínu fyrir framan alla vini mína og spreyjaði með þeyttum rjóma meðan þú tróðst agúrku upp í rassgatið á mér... ó mæ god, ég þekkti þig ekki!"

Konan svaraði svipbrigðalaust:

"Nei, ég er umsjónarkennari sonar þíns!"

Kveðja úr borg óttans

Rúnar Andrew

Rúnar Andrew (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 12:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 94467

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband