Leita í fréttum mbl.is

Bolla bolla

Jæja þá er allt að verða vitlaust í þessu bolluáti sá að Aðalbakarí auglýsir frábær tilboð fimmtu,föstu og laugardaga og svo verður opnað kl 07:00 á sjálfan bolludaginn. Ekki það að þetta snerti mig mikið enda enginn bollu aðdáandi, man þegar ég var krakki þá mátti koma með bollu í skólann en ég kom með rúnstykki þótti og þykir það bara betra. Óska ykkur bollu ætum góðrar listar og verðið þið sem feitust af þessu öllu saman,,, heheheheee.

Forseti Kiwanisklúbbsins Skjaldar á Siglufirði kom að máli við mig í gær og spurði hvort að ég vildi koma og tala yfir þeim(fræða) um Búsetaíbúðir sem stefnt er að að reisa í Siglufirði? Ég þáði það og hlakka mikið til. Ég hef einu sinni áður hitt þá félaga og var það mjög góður fundur, hlutirnir ræddir og skoðanir viðraðar sem er alveg bráðnausynlegt.

Kannski verða bara kjötbollur í matinn í kvöld hjá þeim félögum hver veit?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 94461

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband