Leita í fréttum mbl.is

LOKSINS GSM SAMBAND

Vodafone sem sér um uppsetningu senda fyrir svokallað GSM 2 útboð lofaði mér að tengja Almenningana sem fyrst og nú eru mér að berast fréttir af því að þeir séu búnir að setja upp fyrstu sendana sem m.a. eiga að þjóna svæðinu á Almenningunum, en sá galli er á að þetta virkar bara fyrir þá sem eru í viðskiptum við Vodafone, þar sem Síminn er ekki búinn að semja við Vodafone um svokallað reiki samband á þessum sendum.

Tekið af heimasíðu www.sksiglo.is þetta er mikið framfara skref fyrir okkur Siglfirðinga og alla þá sem ferðast um þetta svæði.

Ég sagði upp þjónustu minni við Símann þegar þeir lögðu niður öll störf á Siglufirði og þarf af leiðandi lækkun á þjónustustigi. Gerði ég samning við Vodafone og skráði mig í Og1 það er eitthvað sem ég get mælt með, verðið og þjónustan eins og best gerist skora á ykkur að skoða heimasíðu www.vodafone.is

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 94467

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband