Leita í fréttum mbl.is

Taka þarf tillit til allra eða hvað?

Þessi á vel við í dag Wink

> Brandari dagsinns...

> Jólahlaðborð í danska fyrirtækinu.

> 2. desember

> Til allra starfsmanna:

> Það er mér mikil ánægja að tilkynna að jólahlaðborð fyrirtækisins,

> julefesten, verður haldin á Steikhúsi Argentínu þann 20 desember.

> Jólaskreytingar verða komnar á sinn stað og lítil hljómsveit mun spila

> vinalega og velþekkta jólasöngva. Aðstoðarforstjórinn kemur og leikur

> jólasveininn og hann ætlar líka að kveikja á jólatrénu. Þið megið koma

> með jólagjafir en þær mega ekki kosta meira en 200 krónur.

> Ég óska ykkur og fjölskyldum ykkar friðar á aðventu.

> Tina Johansen

> fulltrúi í starfsmannahaldi

> 3. desember

> Til allra starfsmanna:

> Það var ekki meiningin með tilkynningunni í gær að móðga tyrknesku

> vinnufélagana okkar. Við vitum að helgidagarnir þeirra eru ekki alveg

> samstæðir okkar. Þess vegna köllum við jólahlaðborðið framvegis

> árslokaveislu. Af þessum ástæðum verður ekkert jólatré og ekki

> jólasöngvar.

>

> Ég óska ykkur og fjölskyldum ykkar góðra stunda.

> Tina Johansen

> fulltrúi í starfsmannahaldi

> 7.desember

> Til allra starfsmanna

> Félagi í Anonyme Alkoholikere, AA, sem ekki vill láta nafns síns getið

> af eðlilegum ástæðum, krefst þess að á árslokaveislunni verði þurrt

> borð. Með gleði get ég sagt að það verður orðið við þessum óskum en

> vil um leið benda á að þurrkinn eftir veisluna get ég ekki ábyrgst.

> Tina Johansen

> fulltrúi í starfsmannahaldi.

> 9. desember

> Til allra starfsmanna

> Mér heppnaðist að fá borð langt frá hlaðborðinu fyrir félaga okkar úr

> megrunarklúbbi fyrirtækisins. Svo fékk ég líka borð fyrir alla ólétta

> rétt hjá salernisdyrunum. Hommar sitja hlið við hlið. Lesbiur þurfa

> ekki að sitja við hliðina á hommunum, þær fá sér borð. Að sjálfsögðu

> fá hommar og lesbiur blómaskreytingu á borðin sín.

> ERUÐ ÞIÐ NÚ ÁNÆGÐ...EÐA HVAÐ?

> Tina Johansen

> fulltrúi á geðveikradeildinni í starfsmannahaldi

> 10. desember

> Til allra starfsmanna

> Að sjálfsögðu tökum við tillit til þeirra sem ekki reykja. Teppi

> verður notað til að skipta veislusalnum í tvær deildir. Möguleiki á að

> hafa reyklaust fólk í tjaldi fyrir utan veitingahúsið.

> Tina Johansen

> fulltrúi í starfsmannahaldi fyrir undirokaða

> 14. desember

> Til allra starfsmanna

> Grænmetisætur! Ég beið nú bara eftir að heyra frá ykkur. Mér er svo

> innilega, alveg skít sama hvort veislan passar fyrir ykkur eða ekki.

> Við förum á Steikhúsið. Mín vegna getið þið farið til tunglsins

> 20.desember til að sitja eins langt frá dauða-grillinu og þið mögulega

> getið.

>

> Njótið, for helvede, saladbarsins og étið ykkar hráu tómata. Og munið

> að tómatar hafa líka tilfinningar. Þeir æpa þegar maður sker í þá, ég

> hef sjálf heyrt það. Jæja svín, þarna fenguð þið á baukinn!

>

> Ég óska öllum hvínandi góðra jóla, drekkið ykkur drullu-full, svo þið

> farið í kóma!

> Kveðja frá "Bitchen" á þriðju hæðinni.

> Til allra starfsmanna

>

> Ég er viss um að ég tala fyrir hönd okkar allra, þegar ég óska Tine

> Johansen góðs bata. Það verður metið við ykkur ef þið sendið henni

> kort með góðum óskum á Geðdeildina. Stjórn fyrirtækisins hefur ákveðið

> að það verður ekki nein árslokaveisla eða jólahlaðborð. Þið megið taka

> ykkur frí allan daginn þann 20. desember á fyrirtækisins kostnað.

> Gleðileg jól!

> Frederik Lindstrøm

> Starfsmannastjóri


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 94450

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband