Leita í fréttum mbl.is

Fundur ,fundur

Já þá er maður komin heim af bæjarstjórnarfundi nr.19 í Fjallabyggð. Fórum af stað frá Sigló kl 16 og var farin styttri leiðin (60km) innanbæjar í austurbæinn Ólafsfjörð.

Fundinum lauk 21 og voru fjörugar umræður um hin ýmsu mál eins og gengur.

það má segja að þetta sé fundavika, en í fyrramálið verður lagt af stað frá Sigló 07:30 og haldið á fund í Héraðsnefndar Eyjafjarðar en þar er meðal annar mála framhaldskóli við utanverðan Eyjafjörð, og hlakka ég mikið til þeirrar umræðu. Fundurinn hefst kl 09:30

Kl 13:00 þurfum ég og bæjarstjórinn að leggja af stað til Ólafsfjarðar en við þurfum að vera í fjarfundarbúnaði og funda í bæjarráði frá kl. 15-16 og verður þá lagt af stað heim, áætluð heimkoma kl 17:30 þá ætti þessum fundarhöldum að vera lokið amk þar til á mánudag.

Námið er því miður ekki í forgangi og mórallinn eftir því, sé fram á að loka mig af frá föstudegi til mánudags og KLÁRA það sem ég á eftir.

jæja lesandi góður þá hefur þú séð eitthvað af minni dagskrá kannski ekkert rosalega spennandi en ég held að við getum verið sammála um að þetta er ansi þétt fundarskrá.LoL já og margir eknir km..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 94451

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband