Leita í fréttum mbl.is

Þarf hann þá ekki að skipta um lið?

Aumingja Steven Gerrard ef hann ætlar að vinna Englandsmeistaratitilinn þarf hann þá ekki að skipta um lið? Það er ekki að gerast að Liverpool sé að blanda sér í baráttuna um þann titil og hefur ekki gerst undanfarin 18 ár. Það hljóta að vera mikil vonbrigði fyrir eins góðan leikmann og Gerrard er að hafa ekki landa Englandsmeistaratitlinum.

„Ég sé ekki fyrir mér að ég fari nokkurn tímann frá Liverpool en ég vil ekki líta um öxl og segja að ég hafi aldrei verið í baráttunni um titilinn,“ segir Gerrard.


mbl.is Steven Gerrard: Í titilbaráttu á næsta tímabili
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki endilega, sjáðu til - síðan Benitez kom er það einungis einn stjóri á Englandi sem hefur unnið fleiri titla en Liverpool FC, og það er Chelsea undir stjórn Jose Mor.

 Það ætti nú kanski frekar að taka til annarsstaðar held ég, hvað með bikarspáin á Emirates , það hefur ekki komið bikar í hann síðan þeir fluttu sig um set...

Eyþór Guðj. (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 10:46

2 identicon

*Bikarskápur átti þetta víst að vera, ekki bikarspá

Eyþór Guðj. (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband