Leita í fréttum mbl.is

Megrun fyrir karlmenn

ţar sem ég verđ staddur allan morgundaginn í litlu Reykjavík (Akureyri) og án tölvu ţá vil ég deila ţessum skemmtilega brandara sem ég fékk sendan áđan.

Megrun fyrir karlmenn

Mađur hringir í fyrirtćki og pantar hjá ţeim 'misstu 5 kg á 5 dögum' pakkann.

Daginn eftir er bariđ á dyrnar hjá honum og fyrir utan stendur íturvaxin 19 ára snót í engu nema Nike hlaupaskóm. Um hálsinn á henni hangir skilti sem á stendur 'Ef ţú nćrđ mér, ţá máttu eiga mig'.

Hann lćtur ekki segja sér ţađ tvisvar og stekkur á eftir henni. Eftir nokkra kílómetra er hann orđinn móđur og másandi og gefst upp. Sama stúlkan mćtir á ţröskuldinn hjá honum nćstu 4 dagana og ţađ sama gerist í hvert skipti. Á fimmta degi vigtar félaginn sig, og viti menn, hann hefur misst 5 kg.

Hćstánćgđur međ árangurinn hringir mađurinn aftur í fyrirtćkiđ og pantar hjá ţeim 'misstu 10kg á 5 dögum' pakkann.

Nćsta dag er bankađ á dyrnar og fyrir utan stendur einhver sú fallegasta og kynţokkafyllsta kona sem hann hefur á ćvinni séđ. Hún er eingöngu klćdd í Reebok hlaupaskó. Um hálsinn á henni hangir skilti sem á stendur 'Ef ţú nćrđ mér, ţá máttu eiga mig'.

Eins og elding tekur hann á rás á eftir skvísunni. Hún er auđvitađ í fantaformi og ţó hann reyni sitt besta nćr hann henni ekki. Nćstu fjóra daga heldur ţessi rútína áfram og hann kemst smám saman í betra form. Á fimmta degi vigtar hann sig og sér til ómćldrar gleđi hefur hann misst 10 kg.

Hann ákveđur ađ leggja allt í sölurnar og hringir og pantar 'misstu 25 kg á 7 dögum' pakkann. 'Ertu alveg viss?'spyr sölumađurinn ' Ţetta er erfiđasta prógrammiđ okkar'

'Ekki spurning' svarar félaginn, 'mér hefur ekki liđiđ svona vel í mörg ár'.

Daginn eftir er bariđ á dyrnar, og ţegar hann opnar stendur risastór,helmassađur karlmađur fyrir utan í engu nema bleikum hlaupaskóm.

Um hálsinn á honum hangir skilti sem á stendur 'Ef ég nć ţér, er rassinná ţér MINN!'

Félaginn missti 32 kg í ţeirri viku.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband