Leita í fréttum mbl.is

Björn smali

Ég hef þá trú að Björn hætti áður en þessu kjörtímabili ljúki, ekki það ég ég óski þess nei Björn er með duglegri þingmönnum og mættu margir taka hann sér til fyrirmyndar í vinnuákafanum, hann hefur gert marga ágæta hluti.

 

 „Ég þarf að meta hvar ég tel mig geta orðið best að liði,“ segir Björn í viðtali við 24 stundir. „Eða ætti ég kannski bara að fara að sinna kindunum mínum í Fljótshlíðinni?“

Ef Björn endar sem smali í Fljotshlíðinni  er ég sannfærður um að hann og kindurnar nái vel saman, hef grun um að í Birni búi góður smali.

 


mbl.is Björn verður ekki sendiherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skaz

Ja er hann ekki kominn með ágæta reynslu af því að smala Ríkislögreglustjóra og Ríkissaksóknara áfram í glötuðum málstöðum?

Hann fer, leifar ríkisstjórnar Davíðs og hugsanleur andstæðingur. Geir tekur það ekki í mál að halda honum.

Skaz, 8.3.2008 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 94490

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband