Leita í fréttum mbl.is

Stundum.....

Svona mitt í öllu þessu bloggi um dusilmenni, sökudólga og önnur spendýr í þessum hópi þá ákvað ég að eyða ekki orku minni í slíka umfjöllun. En í staðin þá skrifa ég eftirfarandi, njótið vel :)

 

Stundum



Stundum...


þegar þú grætur.....


sér enginn tárin þín

Stundum.....

þegar þér er illt...


sér enginn að þér sé illt.



Stundum.....


þegar þú hefur áhyggjur...

sér enginn þín áhyggjuefni.



Stundum...


þegar þú ert hamingjusamur....


sér enginn að þú brosir.


-

-


-




En
REKTU VIÐ bara EINU sinni
Og allir vita það!!!!


 


Þarna plataði ég þig!!
Þú hélst að þetta væri ein af öllum þessum sorglegu sögum
ha ha ha


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 94447

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband