Leita í fréttum mbl.is

Gerð Héðinsfjarðargangna miðar vel....

Sá á www.sksiglo.is að vel gengur í Héðinsfjarðargöngum, í morgun voru 3217 metrar komnir Siglufjarðarmegin og 2252 metrar Ólafsfjarðarmegin þeir eiga eftir 483 metra Siglufjarðarmegin áður en þeir komast í Héðinsfjörð mér er sagt að þeir verði komnir þangað í lok febrúar.

20080117_120500_052v_120svona rétt í lokin fréttir af veðrinu hérna á norðurhjaranum einnig tekið af síðu Steingríms

SIGLUFJÖRÐUR - Veðurstöðin í Bakka.
Hiti -1,5 °C 
SV
Vindur 1,9 m/s - Meðaltal 10 mínútna heiðskírt -
Loftraki 54 % -Loftvog 975,9 
hratt upp
ég þakka mínu sæla eins og svo margir aðrir hvað veðrirð hefur verið gott hér í vetur eins og ég hef áður nefnt það er með ólíkindum að það skuli vera meiri snjór í Grindavík og höfuðborgasvæðinu heldur en á Sigló.

það er helst skíðafólk sem kvartar og skil ég það vel, vinur minn Rúnar Andrew og kona hans GrímseyjagellanGagga fóru nú í byrjun janúar á skíði til Austurríkis og ekki að sökum að spyrja það var opnað í Bláfjöllum stuttu eftir að þau yfirgáfu Kópavoginn heheheehh.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Hemmi minn,

ég sé að þú ert bara í góðum málum karlinn minn :-)

Bara svona til að leiðrétta þig, þá pöntuðum við snjóinn áður en við fórum út en afhendingartíminn átti að vera 2 dögum áður en við kæmum heim......... og það stóðst, hér er nóg af snjó :-) það sem verra er að það fæst ekki fólk til að vinna við lyfturnar í Bláfjöllum og því er ekki hægt að keyra nema 1 lyftu !  Kæmi mér ekki á óvart að innan tíðar verði eingöngu pólskumælandi starfsmenn í fjöllunum...... !

Kveðja úr borg óttans

Rúnar Andrew

Rúnar Andrew Jónsson (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 94498

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband