Leita í fréttum mbl.is

Ríkisstjórnin féll á Borginni

Eitthvað á þessa leið gæti orðið fyrirsögn fjölmiðla í dag, eða hvað? Þeir sem mótmæla núna fyrir utan Hótel Borg óska þess svo sannarleg að ég tel, en líkurnar á að þessi ríkisstjórn sé að falla frá og það vegna nokkurra mótmælenda eru að ég tel hverfandi.

Ég spyr hvers vegna er fólk með klúta fyrir andliti, ætli það sé svo pabbi og mamma sem styðja kannski ríkisstjórnina verði ekki reið og finnst sér misboðið.

Ég er fylgjandi því að kosið verði næsta vor en fram að þeim tíma á mikið eftir að breytast bæði í pólitík og efnahags málum þjóðarinnar.

Ég óska ykkur lesendur allir gleðilegs árs og friðar á komandi ári, mokum okkur saman í gegnum þá skafla sem fyrirsjáanlegir eru árið 2009.


mbl.is Hafa ruðst inn á Hótel Borg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þeir sem eru fyrir utan Hótel Borg eru meiri fulltrúar mínir en þeir sem inni eru, þó svo að þeir sem inni eru hafi fengið atkvæði mitt fyrir 20 mánuðum síðan.  Það stendur ekki steinn yfir steini af kosningaloforðum þeirra.

 2009 hatGleðilegt ár. 





Magnús Sigurðsson, 31.12.2008 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband