Leita í fréttum mbl.is

Heim að Hólum

Þar sem ég sit við skrifborðið mitt hérna í skólanum á Hólum þá komu þessi orð upp í huga mér, af hverju segjum við heim að Hólum?

Ég veit að það er skýring en ég þarf að fá hana staðfesta geri það í fyrramálið, varð að koma þessu frá mér áður en höfuðið leggst á koddann, er að vinna skemmtilegt rannsóknarverkefni sem ég þarf að skila í kynningu á fimmtudag en það er um komu skemmtiferðaskipa til Íslands.

Að vera í námi á ferðamálabraut eru ákveðin forréttindi það er svo margt sem maður er að læra og uppgvöta þó að þessum miðaldri sé náð. LoL

Já það er lengi hægt að bæta við sig þekkingunni ég segi nú ekki meir, jæja kannski maður fari að koma sér í háttinn það er farið að örla á svefngalsa í þessum skrifum, best að hætta áður en maður fær sömu blogg köstin og Össur heheheheeehhee.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband