Leita í fréttum mbl.is

Kraftmiklir nýliðar

þetta kemur mér skemmtilega á óvart verð að segja það. Ég þekki Gunnar Braga að einu góðu ósérhlífinn og fylginn sér kraftmikill og duglegur.

Hin tvö þekki ég minna en treysti þeim fullkomlega að fara með þessi miklu ábyrgðarstörf og óska þeim alls hins besta.

Ég er ánægður með að "nýliðarnir" fái þetta mikla tækifæri og þessa áskorun það má segja að Framsóknarflokkurinn er að endurnýjast á mörgum sviðum til hamingju með það.


mbl.is Gunnar Bragi þingflokksformaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 94399

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband