Leita í fréttum mbl.is

Drengur góđur

Ţá er ţađ ljóst ađ Magnús er ađ hćtta afskiptum af pólitík á landsvísu. Ég hef átt nokkur samskipti viđ Magnús og verđ ég ađ segja ađ hann er drengur góđur ţađ held ég ađ allir sem til hans ţekkja geta tekiđ undir. Kćmi mér ekki á óvart ađ Magnús verđi bćjar/sveitastjóri áđur en langt um líđur.

Međ ţessari ákvörđun ţá er ljóst ađ Framsóknarflokkurinn er ađ endurnýjast mikiđ ţetta er ţróun sem er áhugaverđ ađ elsti stjórnmálaflokkur landsins skuli fara í ţvílíka endurnýjun á fólki í forystu er eitthvađ sem ég átti ekki von á en er mjög ánćgđur međ og styđ heilshugar.

Magnús ţakka ţér fyrir ţín störf í ţágu ţjóđarinnar.

Ég hef velt fyrir mér hvađ komi til međ ađ gerast í öđrum flokkum og spá mín er eftirfarandi.

                                         Fromađur                               Varaformađur

Sjálfstćđisflokkur: Bjarni Benediktsson                     Hanna Birna Kristjánsd.

Samfylking:           Ingibjörg Sólrún                           Dagur B Eggertsson

Vinstri grćnir:       Katrín Jakobsdóttir                        Árni Ţ Sigurđsson

Frjálslyndir:          Guđjón A. Kristjánsson                   Jón Magnússon

Íslandshreyfingin: rennur inn í annađ frambođ, Kvennalisti sé meira svona 1970 og svo koma tvö ný frambođ eitt svona ţjóđarrembu eftir allt tal Samfylkingar um ESB og annađ rit,mál og leiklista frambjóđendur ţví ţeir fá svo lítiđ út úr styrktarsjóđum á vegum ríkisins  :-)

 


mbl.is Magnús Stefánsson hćttir í stjórnmálum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríđur Bjarnadóttir

Magnús ţekki ég ekkert, hann er örugglega vćnsti mađur og óska ég honum alls hins besta. Ţađ verđur fróđlegt ađ sjá hvort spáin ţín rćtist um forystymenn flokkana...........

Hólmfríđur Bjarnadóttir, 31.1.2009 kl. 15:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband