Leita í fréttum mbl.is

Vilja kaupa SPS

Ég verða að segja að þessi frétt gleður mig mikið, að Vildarvinir Siglufjarðar skuli taka þetta skref er að mínu mati mjög gott og sé ég ekkert nema jákvætt ef að þessu verður.

Það er mikill styrkur fyrir sveitarfélagið að hafa svo öfluga vini eins og raun er um þá athafnamenn sem nefna sig Vildarvinir Siglufjarðar.

En eins og ástandið er í landinu í dag þá gæti þetta orðið erfitt skref að stíga en meðan unnið er í málinu þá er möguleiki. Ég óska þeim sem að þessu standa alls hins besta.


mbl.is Vilja kaupa Sparisjóð Siglufjarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband