Leita í fréttum mbl.is

Er á lífi annað en ísbirnir sem heimsækja Skagafjörð

Jæja er loksins komin aftur í samband við netheiminn eftir nokkra fjarveru vegna bilunar, sko í tölvunni. Skrítið að vera svona sambandslaus við netheiminn, ég þurfti að skreppa í borg óttans sl föstudag og var í vafa hvort að ég ætti að fara yfir Þverárfjall en eftir nokkra umhugsun var ákveðið að taka með hólkinn og það yrði sko ekkert stoppað til að fá sér ferskt loft eða vökva móður jörð.

Ég átti ágætis helgi í borg óttans fór meðal annars á landsleik í handbolta Ísland-Makedónar góður vinur minn bauð mér og fórum við í VIP stúkuna fyrir leik mikil stemming og góðar snittur, hitti meðal annarra góða vinkonu mína Gurrý handboltahetju núverandi þjálfara kvennaliðs Fyllis. Stemmingin var mögnuð en sárt að tapa það vantaði svo lítið uppá að klára þetta.

Nú síðan var haldið heim á mánudegi yngri geimsteinninn og foreldrar mínir með í för, þegar við erum komin á stað fáum við símtal þess efnis að annar ísbjörn sé komin á land nú á Skagatá nánar í túnfætinum á Hrauni. Ja hérna er þetta það sem koma skal ísbirnir í Skagafirði vikulega eða því sem næst? Eins og áður sagði þá var hólkurinn með í för svo það var látið vaða yfir Þverárfjall á löglegum hraða að sjálfsögðu. Skemmst er frá því að segja að allir komust heim óbitnir.

Ég velti fyrir mér hvort að þessi björgunar aðgerð yfir höfuð eigi rétt á sér? Á að leggja í allan þennan kostnað við að flytja þessar skepnur til sinna heimkynna sem þeir eru svo að flýja í stórum stíl að því er virðist, eða þá að þeir verða skotnir þar sem til þeirra sést? En ég held svo líka að ég hefði haldið til hafs hefði ég séð Þórunni Ísbjarnardóttir umhverfisráðherra birtast fyrir framan mig í þeirri múnderingu sem hún var í.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband