Leita í fréttum mbl.is

Nú er það svart allt orðið hvítt

Það var ekkert sérstakt að líta út í morgun og sjá að jörðin var nánast orðin alhvít. Maður var orðin svo góðu vanur, en það hefur aldrei snjóað svo mikið að ekki hafi stytt upp.Grin

Mikið um að vera í dag inntaka tveggja nýrra bræðra í Fræðslustúkuna Dröfn í dag og fer inntakan fram á Siglufirði, ég samgleðst þeim félögum en ég var þess heiðurs aðnjótandi að vera tekin inn fyrstur bræðra á Siglufirði fyrir nokkru síðan. Þetta er dagur sem maður gleymir aldrei það er alveg ljóst.

Nú svo er stórleikur í dag mínir menn mæta þá Man-United og verða þeir að vinna, sem ég hef fulla trú á. Á morgun verður rennt í borg óttans og tekin ein fermingarveisla og heimsæki ég geimsteinanna mína. En Marta Björg eldri geimsteinninn var að koma heim frá Ítalíu búin að vera þar síðan í byrjun janúar, gott að fá hana heim heila og mikið skólaða úr lífsins ólgusjó.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 94422

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband