Leita ķ fréttum mbl.is

Vill efla fótboltann śti į landi,Grétar Rafn ętlar aš vera meš fótboltaskóla į Ķslandi įsamt Bolton

Į sķšasta fundi bęjarrįšs Fjallabyggšar var eftirfarandi bókun:

Bęjarrįš fagnar įformum Grétars Rafns Steinssonar, leikmanns Bolton Wanderers og ķslenska landslišsins um aš starfrękja knattspyrnuskóla į Siglufirši ķ sumar



 

Tekiš af heimasķšu fotbolti.net

"Grétar Rafn Steinsson, leikmašur Bolton Wanderers og ķslenska landslišsins stefnir į aš vera meš fótboltaskóla į Ķslandi ķ sumar. Skólinn yrši ķ samstarfiš viš Bolton og myndu žjįlfarar frį enska félaginu koma til landsins en vęntanlega yrši um aš ręša tvo nįmskeiš til aš byrja meš, eitt į Siglufirši og annaš į Akranesi.

,,Ég ętla aš reyna aš byrja meš knattspyrnuskóla ķ sumar sem yrši fyrir krakka utan af landi. Mér finnst fótboltinn utan af landi hafa dalaš mjög mikiš sķšustu tķu įr, žetta hefur fęrst nęr höfušborgarsvęšinu meš tilkomu allra hallanna. Žetta er gert til aš gefa krökkum į įkvešnum aldri tękifęri til aš ęfa eins og atvinnumenn og sjį hvaš žarf aš gera til aš vera atvinnumenn,” sagši Grétar Rafn viš Fótbolta.net um žessa hugmynd sķna.

Grétar Rafn segir aš margir leikmenn meš ķslenska landslišinu og atvinnumenn undanfarin įr hafi komiš utan af landi en sjįlfur ólst hann upp į Siglufirši žangaš til ķ žrišja flokki aš hann gekk til lišs viš ĶA og lék meš Skagamönnum žar til hann fór ķ atvinnumennsku įriš 2005.

,,Žaš er erfitt aš lįta drauma sķna rętast žegar žś kemur frį litlum staš, mašur veit žaš sjįlfur. Žeir sem bśa śti į landi žurfa aš leggja helmingi meira į sig heldur en krakkar sem eru hjį stórum lišum. Žį ertu meš hallirnar, žjįlfarana, Reykjavķkurmót og öll žessi mót. Krakkar utan af landi žurfa aš leggja haršar aš sér og žaš gerir oftar en ekki žaš aš verkum aš žeir hafa žetta “Extra” sem krakkar śt ķ heimi hafa ekki.”

,,Hugmyndin er aš fį Bolton til lišs viš mig, fara śt į land og vekja athygli į fótbolta, fį fleiri ķ fótbolta og kenna krökkum hugarfariš og hvaš žarf aš gera til aš verša afburšarknattspyrnumenn og komast ķ atvinnumennsku,”
sagši Grétar Rafn en hann vonast til aš geta veriš meš nįmskeiš į Siglufirši og Akranesi ķ sumar.

,,Ég er meš tvo klśbba ķ huga, KS Siglufirši og ég myndi sķšan lķklega fara upp į Skaga. Ég myndi byrja žar sem ég žekki vel til og fęra žetta sķšan ķ framhaldinu į ašra staši og önnur landshorn. Nśna er ég aš hafa samband viš žį sem ég žekki į Ķslandi og styrktarašila.”

,,Žaš er dżrt batterķ aš byrja meš svona og nśna er ég aš fį fólk til lišs viš mig, fólk sem hefur įhuga į aš koma fótbolta utan af landi aftur į kortiš. Vonandi eru einhverjir sem skoša sķšuna og hafa įhuga į aš hjįlpa til viš žetta og vera meš mér ķ liši ķ aš koma fótboltanum utan af landi aftur į kortiš.”


Nįmskeišin myndu standa yfir ķ fimm daga og dagskrįin yršu vel skipuš. Žjįlfarar frį Bolton myndu koma og sjį um nįmskeišiš og ķslenskir landslišsmenn myndu kķkja ķ heimsókn.

,,Žetta yršu fimm dagar, viš fengjum žjįlfara frį Bolton til aš sjį um tęknilegu hlišina, taktķk, mataręši og ķ raun sjį um allt og kenna krökkum aš ęfa eins og atvinnumenn. Leikmenn śr landslišinu munu koma, ég verš žarna og ég mun fį leikmenn śr landslišinu til aš koma.”

,,Žetta yrši gert almennilega žvķ aš žetta er eitthvaš sem žarf į Ķslandi. Žetta er til ķ Reykjavķk, žaš eru morgunęfingar og žetta er frįbęrt hjį Arnóri (Gušjohnsen), Gušna (Bergsyni) og žessum köllum.”

,,Viš erum žaš fįmenn aš viš žurfum aš bśa til leikmenn allsstašar aš og viš žurfum aš fį fleiri ķ fótboltann til žess aš halda įfram aš bśa til afburšaleikmenn. Ég held aš žetta sé leišin og ef fólk er tilbśiš aš hjįlpa til viš žetta žį eigum viš eftir aš bśa til fleiri leikmenn ķ framtķšinni,”
sagši Grétar Rafn Steinsson aš lokum viš Fótbolta.net. "


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 94407

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband