Leita í fréttum mbl.is

Listaganga á Sigló

"Ferðafélag Siglufjarðar stóð fyrir Listagöngu í gærkveldi, þar sem lagt var upp frá Torginu á Siglufirði og öll listasöfnin í bænum, sem eru fleiri en margan ókunnan grunar."

 Ég var búin að ákveða að fara í þessa göngu en vegna fundarhalda þá komst ég því miður ekki.

Ég er rosa ánægður með þetta framtak ferðafélagsins þetta er hlýlegt og sýnir svo sannarlega hug bæjarbúa til þeirra sem eru að stunda sýna list í bænum, en þeir eru mjög margir það verður að segjast.

Ég hvet forsvarsmenn ferðafélagsins að gera þetta að árlegum viðburði, áfram svona.

Nánar má sjá um þennan viðburð og fleiri á heimsíðu Steingríms www.sksiglo.is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband