Leita í fréttum mbl.is

Fjárhagsáætlun seinni umræða, hangikjöt og næs á eftir

Í dag er búin að vera fundarseta frá kl 12:00- 23:00 ég segi nú bara eins og maðurinn sagði "ég verða að segja það" þetta er kannski aðeins of mikið á einum degi að  mínu mati, fyrst var fundur með kjörnum bæjarfulltrúum síðan undirbúningur fyrir bæjarráðsfund sem hófst kl 16 og honum lauk 20:45 þá tók við fundur með mínu fólki í flokknum og stóð hann til 23:00. já nóg komið af fundum í dag.

það er verið að klára fjárhagsáætlun Fjallabyggðar seinni umræða fer fram n.k þriðjudag það verður fundað í Ólafsfirði, en sú hefð hefur skapast að eftir fund er boðið uppá hangikjöt og meðlæti kaffi og konfekt á eftir. Það verður bara gaman en við höfum haft minnihlutann með okkur í fjárhagsáætlunar gerðinni og er það vel.

Ég er að fara í síðasta prófið í fyrramálið en það er í Umhverfisfræði hjá Kjartani Bollasyni. það er skemmtilegt fag svo ekki sé meira sagt.

Við framsóknarfólk í Fjallabyggð erum að gefa út blaðið okkar Bæjarblaðið og kemur það út í næstu viku ég skilaði af mér grein í gær og var mottóið að vera á jákvæðu nótunum enda veitir ekki af svona í skammdeginu,segi nú svona.

Þeir sem að búa utan Fjallabyggðar get fengið blaðið sent í pósti bar að láta mig vita og þeir fá baðið í pósti með það sama, bara senda mér línu (mail)

Hlakka til jólanna kærkomið frí með fjölskyldu og vinum get varla beðið eftir að hitta dætur mínar en ég fer í borg óttans 20 Des og heim aftur 22 og þá koma geimsteinarnir mínir með mér.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband