Leita í fréttum mbl.is

Aðventukvöld í Siglufjðarðarkirkju

Fór í kirkjuna okkar í Siglufirði í kvöld það var aðventukvöld sem var mjög gott mikið sungið og svo flutti vinur minn Birkir Jón alþingismaður og bæjarfulltrúi góða hugvekju.

Ég hefði viljað sjá fleiri í kirkjunni í kvöld það er áhyggju efni í mínum huga hversu fáir bæjarbúar sækja þá viðburði sem eru í boði.

Skrítið samt með kirkjur eins og okkar í gær var ég í þessari sömu kirkju þá var aðventan eða jólin ekki ofarlega í mínum huga enda málið öllu alvarlega, það var jarðarför. Kirkjan okkar er alltaf á sínum stað og þjónar mjög breiðu sviði allt frá miklum sorgarstundum til mikilla hátíðastunda og allt þar á milli. Það er gott að hafa svona kirkju eins og okkar.

Ég var t.d. á jólafundi hjá frímúrunum í gærkvöldi og það var sama sagan frekar fátt en alveg frábær fundur jólahlaðborð og mökum boðið í mat, svo voru skemmtiatriði það komu stúlkur úr 10 bekk og sýndu okkur afrakstur stílhönnunar sem þær tóku þátt í og lentu í öðru sæti af 52 keppnisliðum frábært það.

Einnig voru flutt nokkur lög og meðal flytjenda var nýi organistinn okkar flutti hann frumsamið lag og söng á móðurmáli sínu sem er Portúgalska en hann kemur frá Braselíu, mjög skemmtilegt, sem dæmi um breytta tíma þá verð ég að segja frá, hann er sköllóttur með tattú í hnakkanum síðasti organisti okkar var ung og glæsileg stúlka frá Ungverjalandi og svo höfðum við  Pál Helgason vel hærðan og skeggjaðan fyrir þrjátíu árum. Það kom uppí hugann að ef Páll hefði verið sköllóttur og með tattú í hnakkanum fyrir þrjátíuárum þá er ég viss að hann hafi ekki verið ráðinn. En svona breytast tímarnir og mennirnir með Woundering

Svona rétt í lokin þá verð ég að útskýra fyrir ykkur af hverju ég hef ekki bloggað undanfarið, tölvan mín bilaði og varð ég að fá aðra vél sem ég er að koma í gagnið í töluðum orðum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband