Leita í fréttum mbl.is

Talað, hugmyndir, tillögur og allt að gerast.......

 Jæja þá er enn einum fundinum loks lokið, við í meirihlutanum hitumst kl 19 og funduðum til 21.30

Það var margt rætt, mikið af hugmyndum og tillögum allt gott og gyllt.

Nú er ég að verða stressaður  tvær vikur í próf og mér finnst eins og skólinn hafi byrjað fyrir þremur til fjórum vikum, en svona veður tíminn áfram sumir segja að þetta sé aldurstengt Wink

Mín kenning er sú að eftir því sem að maður hefur meira fyrir stafni þá líði tíminn óþarflega hratt.

Góð vinkona mín var að fara í helgarferð í dag og mikið vildi ég að það sama væri að gerast fyrir mig.

Ég segi eins og afinn "ef ég væri kelling þá myndi ég tárast... "heheheheeeh

Það þýðir ekkert að vera að væla nú er bara að skella sér í lærdóminn og ekkert kjaftææææ. Það styttist í jólin og þá verður gaman að vera með fjölskyldu og vinum.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hermann Einarsson
Hermann Einarsson

Áhugamaður um allt milli himins og helvítis

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband